Highlighted
Just browsing

แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

แจ้งปัญหา สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต มีค่าสัญญาณน้อย บริเวณซอยศุภกิจ1ถนนศุภกิจ ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา ฉะเชิงเทรา

16 คำตอบ 16
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

เรียนคุณ @Borbest11
ขอทราบเบอร์โทรศัพท์และช่วงเวลาที่มีปัญหาในการใช้งานเพอ่มเติมครับ

สามารถแจ้งเข้ามาที่ inbox กลางได้เลยครับ เพื่อส่งข้อความถึงทีมงานใจดีโดยตรง..ครับ
Highlighted
Just browsing

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

เป็นตลอดทั้งวันนะคะ เน็ตช้ามากเลยค่ะ

แท็ก (1)
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

คุณ Borbest11 สามารถแจ้งเบอร์และพื้นที่การใช้บริการเข้าไปที่ inbox dtac callcenter ตามที่คุณ DigitalFast แจ้งไว้ข้างต้นได้เลยครับ

เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้ทำการแก้ไขให้ครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

ขออนุญาติ นะครับ คุณ @Borbest11 ในระหว่างที่แจ้ง เจ้าหน้าที่ไปแล้วและรอการตรวจสอบ 

เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน

ลองดูก่อนนะครับ เผื่อเกิดจาก ตัวเครื่องเอง

หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
Just browsing

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

ส่งข้อความส่วนตัวไปที่ dtac_callcenter เรียบร้อยแล้วค่ะ แต่ยังไม่มีการตอบกลับมาเลยค่ะ

แท็ก (1)
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

@Borbest11  น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox เรียบร้อยค่ะ พร้อมดูแลให้นะคะ

 

8547โรบอตขยิบตา

dtac feedback team

Highlighted
Viewers

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

เหมือนผมเลยครับ
แท็ก (1)
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

สวัสดีครับคุณ @covalent
ไม่ทราบว่าคุณลุกค้า ได้พบปัญหาสัญญาณที่เกิดขึ้น อย่างไร ดีเเทคพร้อมที่จะตรวจสอบให้นะครับ รบกวนเเจ้งเข้ามาทาง inbox เจ้าหน้าที่พร้อมดูเเลครับ รบกวนระบุหมายเลข เเละข้อมูลเเละปัญหาที่พบได้เลยครับ โดยการคลิกลิงค์นี้ได้เลยครับ  http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter
 
-พื้นที่อยู่ที่พบปัญหาอย่างละเอียด/จุดสังเกตใกล้เคียง
-หมายเลขโทรศัพท์
-ปัญหาที่พบ
-ระดับสัญญาณ/ขีด/3G หรือ4G
-ตัวเครื่องที่ใช้
 
หากมีข้อมูลสอบถามหรือแจ้งปัญหาสามารถเเจ้งเข้ามาได้เลยนะครับ 
 
ยินดีที่ให้บริการคุณ @covalent ด้วยใจนะครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงดูเเลสุขภาพด้วยนะครับ หัวใจ
 
Highlighted
New here

เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทค น้อยมาก

ในซอยพหลโยธิน26เน็ตโครตช้าเลยสัญญาณก็ไม่มี