dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ดีแทคเติมเงินและรายเดือน
>
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
>
เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทคหรือสัญญาณอ่อนม...
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
Banto
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
05-01-2017
05:17
05-01-2017
05:17
เรื่อง: แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณดีแทคหรือสัญญาณอ่อนมากติดๆๆดับๆๆขีดเดียว
ไม่ทราบว่าดำเนินการถึงไหนแล้วครับ.
«
ก่อนหน้า
1
2
ถัดไป
»
ซิมเก่าไม่รองรับ4Gต้องการเปลี่ยนซิมใหม่เบอเดิม
0
1
สัญญาณเน็ต ไม่ขึ้น 4G
0
1
ลงชื่อเข้าใช้เครื่อข่ายไม่ได้
0
1
0816******
0
1
นกบินผ่านสัญญาณหลุด
0
1
เน็ต10mb แย่
0
1