แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ไม่ทราบว่า มี เจ้าหน้าที่นิดต่อกลับไปหรือยังครับ ถ้ายัง
ลอง ส่ง ปัญหานี้ ผ่าน inbox ที่ผมแนบมาให้ด้วยด้านล่าง ไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสัญญาณ ในพื้นที่ดูครับ
ถ้าสัญญาณไม่ครอบครุม ก่อนอื่นผมขอแนะนำคุณ @Chayanontanusanสามารถแจ้งเรื่องแนะนำพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.dtac.co.th/mybestnetwork เลยนะครับ
หากได้รับพิจารณาได้ทำสัญญาติดตั้ง ผู้แนะนำ จะได้รับรางวัล 10,000 บาท/สถานที่ เมื่อสถานที่นั้น ๆ ได้ทำสัญญาติดตั้งโครงข่ายกับดีแทคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
สวัสดีครับคุณ @Bom11
รบกวนแจ้งข้อมูลดังนี้ครับ
เบอร์มือถือที่ใช้งาน :
พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง
ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
วันเวลาที่พบปัญหา :
ลักษณะที่พบปัญหา :
หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :
พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยประสานงานตรวจสอบให้นะครับ