Highlighted
New Comer

แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ

 
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณ

@waewvicky น้องฟ้ายินดีรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- รายละเอียดสัญญาณที่พบปัญหา :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team