Just browsing

แจ้งปัญหาเน็ตช้า

สมัครเน็ต499พร้อมเครื่องผูกสัญญา1ปีใช้งานได้2เดือนเน็ตช้ามากๆๆๆค่ะ เล่นyoutoup โหลดApp ในPlaystor โหลดหนัง&เพลงไม่ได้เลยค่ะ เล่นเกมส์ยังกระตุก รบกวนช่วยดูแลหน่อยน่ะค่ะ เบอร์ 0945891117 ใช้มาหลายปีแล้วเน็ตก็ยังช้าเหมือนเดิม ปรับปรุงหน่อยน่ะค่ะ
3 คำตอบ 3
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาเน็ตช้า

น้องฟ้า ตรวจสอบ มีการใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนดแล้ว ซึ่งจะใช้งานอินเทอร์เน็ตโดยปรับลดความเร็วสูงสุด 384 kbps ค่ะ อย่างไร สามารถเลือกชมแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตเสริมเพิ่มเติม ผ่านทาง link นี้ได้นะคะ https://www.dtac.co.th/postpaid/products/recommended-add-on-package.html
7416

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: แจ้งปัญหาเน็ตช้า

เนตผมหลุดบ่อยมากครับ เนตมาไม่ครบสปีด ขาดหาย
ขนะที่พิมอยู่ตอนนี้ยังหลุดครับ โทรเฟส กดคอล ก้ไม่มีสัญญาน แก้ไข

ให้หน่อยครับ เฟสกดคอลวีดีโอหลุด เล่นเกมส์ก้หมุนๆ คับผม

แท็ก (1)
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาเน็ตช้า

@Satra น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team