Highlighted
Viewers

แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตช้า

ช้ามากเลยครับ แจ้งเรื่องผ่านแอพพลิเคชั่นบ่อยมาก ได้รับข้อความว่าแก้ปัญหาของท่านแล้ว แต่ก็ยังช้าเหมือนเดิม แจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว พนักงานรับเรื่องไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีสักที อยากให้มีการลงพื้นที่ตรวจสอบมากเลยครับ คือมันช้ามากๆทั้งที่สัญญาณก็เต็ม 4 ขีดแถมขึ้นสัญลักษณ์ 4G แต่ใช้งานแทบไม่ได้เลย แก้ให้สักทีเถอะครับหลักฐานหลักฐาน

 

แท็ก (1)
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาอินเตอร์เน็ตช้า

@BallRocker ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า
น้องฟ้าขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการใช้งานด้วยนะคะ
เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล
ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community
>> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ

dtac feedback team