Highlighted
New here

แจ้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์

แจ้งปัญหาการใช้งาน โทรศัพท์ใน I คอนโด ศาลายา 

ภายในห้องไม่มีสัญญานเลยค่ะ มีเพียง 2 - 0 ขีด  สัณญานอินเตอร์เน็ทก็ต่ำมากค่ะ 

 

มีวิธีการทำอย่างไรได้บ้างคะ ไม่อยากย้ายค่ายค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

 

4 คำตอบ 4
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์

เรียนคุณ @KarnB

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
Highlighted
New here

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์

 

ส่งข้อความไปแล้วนะคะ 

ขอบคุณค่ะ 

Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์

 

สวัสดีครับคุณ @KarnB

 

 

 รบกวนคุณ    @KarnB  

 

เตรียมข้อมูลดังนี้

 

  1. เบอร์โทรศัพท์
  2. ยี่ห้อ-รุ่นมือถือที่ใช้งาน
  3. พื้นที่ใช้งาน หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :
  4. ชื่อ-นามสกุล

 

พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญานโทรศัพท์

 

@ฆฤณ   @DigitalFast   ขอบคุณมากค่ะ 

 

@KarnB   น้องใจดีขอทราบช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา 

(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน,เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ ) เพิ่มเติมด้วยค่ะ

 

4841

dtac feedback team