ผู้ชม

แจ้งปัญหาสัญญาณ 4g ความเร็วช้ามากๆ ครับ

แจ้งปัญญาสัญญาณ internet
พื้นที่ที่เกิดปัญหา : xxx xxxx e apartment ซอย xxxx (เข้าทาง ซอยรัชดาภิเษกx ) ถนน รัชดาภิเษก แขวง ดินแดง เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
พิกัด : 13.765944, 100.562448 หรือเข้า google maps ที่เว็บนี้ xxxxx
อาศัยอยู่ : ชั้น 5 จากทั้งหมด 6 ชั้น
สัญญาณ 4G : 2 ขีด (เต็ม 4)
มือถือที่ใช้ : samsung galaxy S6
ปัญหาที่เกิด : ไม่สามารถดูคลิปวีดีโอที่ความละเอียดสูงได้เลย ต้องใช้ความละเอียดต่ำสุด แม้กระทั่ง line tv ก็ตาม และถ้าใช้ share hotspot ให้คอมพิวเตอร์ โหลดไฟล์ เข้าเว็บไซต์ได้ช้ามาก
เวลาที่เกิด : ช่วงเวลา 20.00-23.00 น. (เท่าที่เคยทดสอบความเร็ว)
ความเร็วที่ทดสอบได้ : Download 0.22 Mbps / Upload 1.62 Mbps (ทดสอบครั้งที่ 1)
                                 Download 0.81 Mbps / Upload 3.91 Mbps  (ทดสอบครั้งที่ 2 ต่างวันต่างช่วงเวลากัน)
คาดว่าเพราะแถวนี้คนอยู่เยอะหรือเปล่า แต่อาจจะไม่มีคนแจ้ง หรือเปล่าครับ  อยากให้เข้ามาตรวจเช็คด้วยครับ

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณ 4g ความเร็วช้ามากๆ ครับ

ผมสวัสดีครับ คุณ @jame142

 

แนะนำส่งไปทาง inbox พี่ใจดีจะได้ความช่วยเหลือที่ไว กว่าครับ> ส่งข้อมูล dtac_Callcenter แล้วส่วนตัวครับ  โรบอตมีความสุข

 

ให้กำลังใจเราด้วยการกด คำชม นะครับขอบคุณครับ โรบอทที่แสดงอารมณ์เก้อเขิน 

Quality Reviewer

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณ 4g ความเร็วช้ามากๆ ครับ

@jame142 เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่


5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม


6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน


ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ

 

ปล. ช่วยลบข้อมูลส่วนตัวออกจากโพสต์ ด้วยครับ และเปลี่ยนเป็นส่งส่วนตัวหา จนท แทน
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณ 4g ความเร็วช้ามากๆ ครับ

 

@jame142   น้องใจดีขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆ ค่ะ ตอนนี้น้องใจดีได้ส่งเรื่องตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่

ฝ่ายระบบให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. นะคะ แมวเก้อเขิน

 

4841

dtac feedback team

Highlighted
ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณ 4g ความเร็วช้ามากๆ ครับ

ขออนุญาตแก้ไขข้อมูล โดยการใส่ xxx ปิดบังข้อมูลส่วนตัวให้นะคะ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าของกระทู้คะ