Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

แจ้งปัญหาสัญญาณอ่อน (ขีดเดียว) ใช้งานติดขัดตลอด

Screenshot_2019-08-14-22-57-49-873_com.android.chrome.png

 

เพิ่งย้ายค่ายมาดีแทค

 

สัญญาณข้างนอก ใช้งานได้ปกติ แต่ในละแวกบ้าน สัญญาณอ่อนมาก ขีดเดียวตลอด โหลดรูป วีดีโอ ค้างบ่อยมาก ทั้งที่อยู่ในเมือง (เขตปทุมวัน)

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณอ่อน (ขีดเดียว) ใช้งานติดขัดตลอด

@korlalak น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team