ผู้ชม

แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

หมายเลข 094494**** พื้นที่ซอยพหลโยธิน49/2 ถนน พหลโยธิน แขวง อนุสาวรีย์ เขต บางเขน สัญญาณ dtac อ่อนและช่วงตั้งแต่ 18.00 จะหลุดบ่อยและinternet วิ่งไม่ถึง 4mb ตามโปร ช่วยตรวจสอบด้วยคัฟ

6 คำตอบ 6
dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

ขออนุญาติแนะนำเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัวนะครับ 

หากคุณ จขกท.ไม่ต้องการให้ผู้อื่นทราบเบอร์ สามารถส่งเรื่องไปทาง inbox ของ @dtac_Callcenter 
และสามารถแก้ไขข้อความที่โพสต์ จากลิงค์ https://goo.gl/h2gDiY

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

คุณ @xxnuengxx

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

 

@xxnuengxx   น้องใจดี reset สัญญาณให้แล้วนะคะ ลองใช้งานดูอีกครั้งนะคะ แต่ถ้ายังไม่ดีขึ้นแนะนำ

ปิด-เปิดเครื่องใหม่แล้วลองใช้งานอีกทครั้งค่ะ ผู้ชายมีความสุขมาก

 

4841

 

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

ยังไม่ดีเลยคัฟ สัญญาณมี1ขีด แถมหลุดบ่อยอีก
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

น่าจะเป็นเฉพาะพื้นที่ ยังไงแล้วคงต้องให้เจ้าหน้าที่ ติดต่อประสานกับเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขนะครับ
dtac call center

เรื่อง: แจ้งปัญหาสัญญาณน้อยและหลุดบ่อย

@xxnuengxx   ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ และเพื่อประสานงานตรวจสบอสัญญาณให้เพิ่มเติม

รบกวนขอทราบข้อมูล  ดังนี้ค่ะ

 

  • เบอร์มือถือที่ใช้งาน :
  • พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขตจังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง
  • ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :
  • วันเวลาที่พบปัญหา :
  • ลักษณะที่พบปัญหา :
  • หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
  • ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

 

โดยแจ้งรายละเอียดเข้ามาทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

น้องฟ้า รอรับข้อมูลเพื่อส่งตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ

 

8547

dtac feedback team