Highlighted
ผู้ชม

แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

ขอแจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ต คลื่นสัญญาน เกือบเต็มครับ สัญญาณ อินเตอร์เน็ต ขึ้น 4G แต่ test speed ได้ความเร็วแค่ 1mb เมื่อวานนี้ ใช้งาน ความเร็วยังอยู่ที 10กว่า mb ครับ ใช้งานอยู่กับที่ครับ ตำแหน่งเดิม แต่อยู่ๆ สัญญาณก็ drop ไป แจ้งไปทาง Dtac callcenter 2รอบแล้วครับ พนักงานทำการ reset สัญญาณ แต่ไม่ทำให้ดีขึ้น โทรศัพท์นำไปใช้งานทีอื่น ความเร็ว ปกติครับ ไม่ได้มีปัญหาที่เครื่องแน่นอนครับ รบกวนช่วยแก้ปัญหาให้จริงๆจังๆด้วยครับ 

11 คำตอบ 11
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

เรียนคุณ @Subnirun

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
ผู้ชม

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา : 084-679-XXXX
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา : พบปัญหาตั้งแต่เมื่อวานนี้ หลังเวลา 08:30 จน ปัจจุบัน ก็ยังไม่ดีขึ้นครับ
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน : ใช้งานเว็ป ทั่วไปครับ facebook เล่นเกม ก็พบ ping เยอะครับ
4.ผลสปีดเทสต์ : แนบรูปครับSpeed Test
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  55/63  หมู่บ้านศุภวรรณ 2 ซอย เพชรเกษม 69 แขวงหนองแขม  เขต หนองแขม จังหวัด กรุงเทพมหานคร )
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่ : ตำแหน่งที่พบปัญหา คือใช้งานอยู่กับที่ ตำแหน่งเดิมทีใช้ประจำครับ 
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (ปัญหา่การใช้งานอื่นๆ ใช้งานนอกสถานที่ สามารถใช้งานได้ปกติครับ แต่ตำแหน่งเดิม ก่อนเวล่ 08:30 ของเมื่อวานนี้ ความเร็วอินเตอร์เน็ต ปกติ 10mb ขึ้นไปครับ แต่ความเร็วปัจจุบัน 1-3 mb ครับ)

 

ส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปทางลิงค์แล้วครับ นำมาPost ลงกระทู้อีกที่ หวังว่าจะได้รับการแก้ไข อย่างจริงจังครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

เรียนคุณ @Subnirun

อย่างไรแล้ว หากส่งข้อมูลถึง dtac_callcenter แล้ว แนะนำรอผลการตรวจสอบ..จากทีมงานครับ

ทีมงานดูแล เวลา 9.00-20.00 น. ครับ
ผู้ชม

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

ขอบคุณครับ จะรอคำตอบพรุ้งนี้ครับผม

ผู้ชม

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

จากบอร์ด: สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต

เรียนคุณ @Subnirun

อย่างไรแล้ว หากส่งข้อมูลถึง dtac_callcenter แล้ว แนะนำรอผลการตรวจสอบ..จากทีมงานครับ

ทีมงานดูแล เวลา 9.00-20.00 น. ครับ
 
สวัสดีครับ ตอนนี้ 10:15 ยังไม่ได้รับการติดต่อหรือการแก้ไข ใดๆทั้งสิ้นเลยครับ ผม ขอความกรุณา ช่วยตามเรื่องหน่อยครับ
 
dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

 

สวัสดีครับคุณ @Subnirun

 

 

 

@dtac_Callcenter  น้องฟ้า / น้องใจดี  ฝากดูแลคุณ @Subnirun  ด้วยนะครับ

ผู้ชม

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

ปัจจุบัน ยังไม่ได้รับการติดต่อ ใดๆ จาก Call center หรือข้อความส่วนตัวเลยครับ ปัจจุบัน อินเตอร์เน็ตก็ยังช้าอยู่ครับ อื่ม ยังไงช่วยแจ้งหน่อยได้ไหมครับ

ว่าสามารถแก้ปัญหาได้ไหม ปัญหาเกิดจากอะไร ไม่ใช่เงียบหายไปแบบนี้ ขอบคุณครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

 

สวัสดีครับคุณ @Subnirun

 

 

 รบกวนคุณ @Subnirun   แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล    อีกครั้ง  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

ผู้ชม

เรื่อง: แจ้งปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตSpeed drop

ส่งข้อมูล ตามทีคุณ @ฆฤณ บอก เรียบร้อยครับ หวังว่าจะได้รับดำเนินการแก้ไข