New Comer

แจ้งจุดอับสัญญาณ

สัญญาณ Internet จับได้แค่อ่อน บางช่วงเวลาได้แค่ขีดเดียว 
การใช้งาน
Voice  ใช้งานได้

3G (H) ใช้งานได้ที่ความเร็วต่ำๆ หรือไม่ได้บางช่วงเวลา ความเร็วเต็มที่ ไม่เกิน 8 M

4G ไมมีสัญญาณ ใช้ไม่ได้เลย

Youtube เปิดได้แค่ 360-480 K เท่านั้น

สถานที่ หมู่บ้าน ศุภาลัยวิลล์ วงแหวน ลำลูกกา คลอง 5 และ หมู่บ้านใกล้เคียงทั้ง Supalai, Trust, Casa
หมูู่ 17 บึงคำพร้อย ลำลูกกา ปทุมธานี ฝั้งตรงข้าม BIG C และ Homepro คลอง 5 

 

 

ผลการ ทดสอบ http://www.speedtest.net/my-result/6516248267 

DTAC Speed Test K5.JPG

สถานที่ 

location.JPG

แท็ก (1)
4 คำตอบ 4
dtac call center

เรื่อง: แจ้งจุดอับสัญญาณ

@iamalek  น้องฟ้า ตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวสัญญาณปกตินะคะ

เบื้องต้น จึงได้ดำเนินการ reset สัญญาณให้แล้ว รบกวนคุณ  ลองใช้งานอีกครั้งค่ะ

หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนรอประมาณ 1-2 นาที ปิด-เปิด ตัวเครื่อง และทดลองใช้งานอีกครั้ง นะคะ

 

หากยังพบปัญหาเช่นเดิม รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อส่งตรวจสอบให้ค่ะ

  • วันเวลาที่พบปัญหา :
  • ลักษณะที่พบปัญหาเพิ่มเติม :
  • หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
  • ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน :

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วในการบริการ รบกวนแจ้งผลใช้งานพร้อมระบุรายละเอียดเพิ่มเติม

ส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

น้องฟ้า ดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ

8547

dtac feedback team

Highlighted
นักตอบตัวยง

เรื่อง: แจ้งจุดอับสัญญาณ

ถ้าสัญญาณไม่ครอบครุม ก่อนอื่นผมขอแนะนำคุณ แนะนำพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณ ได้ที่เว็บไซต์ http://www.dtac.co.th/mybestnetwork เลยนะครับ

 

หากได้รับพิจารณาได้ทำสัญญาติดตั้ง ผู้แนะนำ จะได้รับรางวัล 10,000 บาท/สถานที่ เมื่อสถานที่นั้น ๆ ได้ทำสัญญาติดตั้งโครงข่ายกับดีแทคเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แท็ก (1)
New Comer

เรื่อง: แจ้งจุดอับสัญญาณ

วันเวลาที่พบปัญหา : ทุกเวลาที่อยู่ที่หมู่บ้านทั้งในบ้าน นอกบ้าน หรือสวนในหมู่บ้าน
ลักษณะที่พบปัญหาเพิ่มเติม : จับสัญญานได้เพียง H/H+ ที่ความเร็วต่ำๆ ไม่เกิน 8 M
หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 30-50% ของ signal indicator
ระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : ทุกวัน ทุกเวลา ทุกเดือนที่อยู่ที่นี่ กับทุก device ทั้ง LenovoK5, HuaweiGR5, ipad air2 cellula
คาดว่าสัญญาณไม่ครอบคลุมทั้งทั้งที่เป็นเขตชุมชน

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วในการบริการ รบกวนแจ้งผล: แจ้ง Inbox ไปกลายเป็น private ทาง dtac เงียบผ่านไป 1 สัปดาห์ ไร้การตอบกลับ แจ้ง public ให้รับทราบโดยทั่วกันคิดว่าน่าจะเร็วกว่า คิดว่าทาง dtac จะมา สำรวจและแก้ไข
dtac app Newbie

เรื่อง: แจ้งจุดอับสัญญาณ

@iamalek สวัสดีครับ ขอบคุณที่เเจ้งเข้ามานะครับ ทางเราพร้อมที่จะตรวจสอบให้นะครับ

 

@dtac_Callcenter รบกวนช่วยเหลือด้วยนะครับ