น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ ตรวจสอบล่าสุดพบว่าเบอร์ 095032xxxx ได้ปิดสัญญาณ internet จากตัวเครื่องไว้นะคะ แนะนำเปิดสัญญาณที่ตัวเครื่องเพื่อใช้งานนะคะ แต่หากยังพบปัญหาสัญญาณรบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ