Highlighted
New here

เสียเงินรายเดือนแต่สัญญานมือถือไม่มี

Screenshot_20200922-224821_One UI Home.jpg

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เสียเงินรายเดือนแต่สัญญานมือถือไม่มี

สวัสดีค่ะ คุณ @Ting20  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งาน ที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 

dtac feedback team