Cherdsak431
Just browsing

เล่นเน็ตไม่ได้เลยคับ

2 ขออนุญาตไม่จ่ายค่าบริการรายเดือนที่เรียกเก็บมานะครับ เนื่องจากสันญานที่บ้านยังไม่ดีไม่สามารถใช้งาน อินเตอร์เน็ตได้ จะตัดสัญญานซิมเลยก็ไม่ว่านะครับถือว่าจบๆๆกันไปครับ. ไม่ใส่ใจลูกค่าผมก็ไม่เห็นต้องใส่ใจเพราะที่ผ่านมาให้โอกาสทางDtac มาตลอด จ่ายค่าบริการรายเดือนไม่เคยเกินกำหนด จ่ายก่อนก็มี สามารถเช็คย้อนหลังได้ ปละทางผมได้แจ้ง ว่าที่บ้านผมไม่มีสันญาน ใช้งานเน็ตไม่ได้ ก็แจ้งประจำ เกือบ 2ปีแล้วมั้ง ไม่เห็นมีใครสนใจมาแก้ไข หรือหาทางเยียวยาให้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ได้เหมือนค่ายอื่น ผมอยู่ อ. แม่เมาะ ก็เป็นอำเภอใหญ่นะครับ และบ้านผมก็อยู่ห่างจาก ตัว อำเภอ แค่ 5 กม. เอง ซึ้งถ้าใช้งานแถวอำเภอ 4g มาเต็มใช้งานได้ดี แต่พอกลับมาบ้านก้ออย่างที่บอกครับ ห่วยมาก วองวอน อ้อนวอน ร้องขอ ขอร้องยังไงก็แล้ว ยังเหมือนเดิม โทร *777บอกว่าระบบ ได้ทำการรีเซตสันญานให้แล้ว กรุณาปิดเปิดเครื่องใหม่ (ปุ่มเปิดปิดจะพังอยู่แล้วคับ) แบบนี้เข้าค่ายหลอกลวง ผู้บริโภคไหมคับ ให้เน็ตมาเยอะแต่ใช้ได้น้อย เรียกเก็บค่าบริการเต็มราคา ผมหม่เกี่ยงเรื่องราคาที่แพง แต่สามารถใช้งานได้อย่างลื่นไหล แล้วช่องทางที่เปิดไว้ให้แจ้ง ก็ไม่รู้ว่ามีใครรับรู้ไหม รึแค่ให้สื่อสารกับ ระบบตอบรับ อัตโนมัติ ต้องขออภัย เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องนะครับ คืออาจจะแจ้งบ่อยหน่อย ก็เพื่ออยากให้ข้อมูล ปัญหาหรือเสียงเล็กๆๆของผม ไปถึงระดับผู้บริหารบ้างไม่ใช่รอเก็บเงินอยู่ที่บ้าน โดยไม่สอดส่องใส่ใจปัญหาของลูกค้าอย่างจริงจัง มีแต่โฆษณาที่ดีน่าเชื่อถือ แต่จริงๆๆใช้งานอะไรไม่ได้เลย ผมว่าเอาค่าโฆษณา มาทำสันญานให้ดี และเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับเจ้าหน้าที่จะดีกว่าเพื่อเค้าจะได้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง2 ขอความกรุณาด้วยคับ สวัสดีครับ ผมขออนุญาติ แจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ต ที่บ้านไม่ค่อยมีสัญญาน ต่อยาก หลุดบ่อย และผมได้ทำการแจ้งไปหลายครั้งแล้ว โดยผ่านหลายช่องทาง แต่ก้อยังเหมือนเดิม ทั้งทาง sms ก้อบอกจะแก้ไขให้ ก้อไม่ดีขึ้น แจ้งผ่านแอบก้อแล้ว ไปหาที่ศูนย์ ดีแทค ที่ central Lampang ก้อแล้งว เจ้าหน้าที่บอกแค่จะ รีเซตสัญญานให้ แล้วลองใช้ไปก่อน ถ้าไม่หายก้อโทร 1678 ให้ call center Re set ระบบให้ ผมก้อเคยทำแล้วแต่เหมือนเดิม มีวิธีไหมที่จะทำให้สัญญานมี่ส่งมาแถวพื้นที่บ้านผม มันแรงขึ้น แต่ถ้าไม่สามารถแก้ไข หรือผมยังไม่สามารถใช้งาน ได้ เร็วเหมือนอยู่ที่อื่น ก้อคงต้องยอมย้ายค่ายไปค่ายอื่น เนื่องจากจะรอให้ทาง Dtac แก้ไขสัญญานคงเป็นเรื่องที่เกินตัวสำหรับผู้ใช้งานรายย่อยอย่างผม ที่เปิดใช้งานซิม มาตั้งแต่ ปี่ พ. ศ. 2543 จนถึงปัจจุบัน และไม่เคยที่จะคิดเปลี่ยนไปใช้งานระบบอื่น แต่ช่วงหลังมานี้ ไม่ไหวจิงๆๆคับ สัญญานเน็ตแย่ลงมาก ทำอะไรไม่ได้เลยหมุนอย่างเดียวผมพึ่งได้ใช้งานโปรโมชั่นที่มีเน็ต16กิก แต่ก้อไม่มีประโยชน์เพราะไม่สามารถเชื่องต่อได้
นี้คือตำแหน่งที่ตั้งบ้านของผมครับLatitude: 18.228718
Longitude: 99.656266
บ้านเลขที่ 2xx ม. 5 บ้านหนองมะแปบ ต. สบป้าด อ. แม่เมาะ จ. ลำปาง 52220
รบกวนตรวจสอบและแก้ไข้ให้ที่คับถ้าไม่ได้จิงๆๆย้ายค่ายก้อย้ายคับ ถือว่าdtac ได้ทำเต็มที่ละค้บ ขาดลูกค้าอย่างผมไปคน รายได้ของบริษัทคงไม่เสียหายคับ
สัญญานเน็ตที่เช็คได้เมื่อตอนเย็น 22/11/60 ที่บ้านผมเองคับ


ถ้าแก้ไขได้ไม่ได้อย่างไรรบกวนแจ้งกลับหาผมด้วยนะคับ 089-431xxxx เป็นเบอร์ Dtacของผมเองคับ หรือตอบกลับมาที่เมลนี้ก้อได้คับ cherxxxxxxx@gmail.com,
57xxxx@Egat.co.th
จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา
ว่าที่ ร. ต. เชิดศักดิ์ ทองประสม
ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
ปล. ถ้าแก้ไขให้ไม่ได้จิง ช่วยแนะนำวิธีการย้ายค่าย เบอร์เดิมไป Aisให้ด้วยนะ

Cherdsak

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เล่นเน็ตไม่ได้เลยคับ

น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ   Cherdsak431  ในความไม่สะดวกที่ได้รับอย่างสูงนะคะ 

สำหรับปัญหาเรื่องสัญญาณการใช้งานพื้นที่  อ. แม่เมาะ จ. ลำปาง ทีคุณ Cherdsak431  แจ้งเข้ามานั้น 

ปัจจุบันมีทางเจ้าหน้าที่ช่วยดูแล รับเรื่องตรวจสอบการใช้งานให้แล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานงานตรวจสอบนะคะ 

ทั้งนี้ หากทราบผล ทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องจะรีบมาอัพเดทแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุดค่ะ 

 

ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ 

 

แนะนำช่องทางการติดต่ออีกช่องทาง ท่านสามารถส่งคำถามมายัง line สามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยดูแลนะคะ

 

7416 

dtac feedback team