ABCDf
New here

เลื่อนการโดนตัดเน็ต

เลื่อนการโดนตัดเน็ตยังไงได้บ้างคะ จะจ่ายก่อนสิ้นเดือนนี้อะค่ะแต่มีเหตุจำเป็นต้องใช้เน็ต
2 คำตอบ 2
DigitalFast
Quality Reviewer

เรื่อง: เลื่อนการโดนตัดเน็ต

หากถูกระงับสัญญาณการใช้งาน แนะนำคุณ @ABCDf
กด *678 โทรออก (ครั้งล่ะ 3 บาท) โทรจากเบอร์ดีแทครายเดือนที่ไม่ถูกระงับสัญญาณครับ จากนั้นจะมีข้อความเสียง..ให้ฟังตามและทำตามขั้นตอนที่ระบบแนะนำครับ   และพูดว่า "เปิดสัญญาณ" ครับ

หากไม่สะดวก ตามคำแนะนำข้างต้น แนะนำ แจ้งหมายเลขทือถือ ชื่อ นามสกุลผู้จดทะเบียน เข้ามาทาง Inbox กลาง...เพื่อส่งเรื่องให้ทีมงานใจดี ดูแลให้โดยตรง เพื่อเปิดสัญญาณพร้อมนัดชำระเงินภายใน 3 วันครับ

LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: เลื่อนการโดนตัดเน็ต

@ABCDf อ่านจากข้อความแล้ว น่าจะยังใช้งานได้อยู่ยังไม่โดนทำการระงับสัญญาณใช่ไหมครับ ไม่ต้องกังวลหรือเครียดนะครับ ทุกปัญหามีทางออก

ถ้าอย่างนั้น แนะนำให้ลองติดต่อสอบถามตรงไปที่ เจ้าหน้าผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ แต่เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการ 9.00-20.00 รอหน่อยในครับ

https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742

หลังจากเจรจากับเจ้าหน้าที่แล้ว สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเอง ง่ายๆ และสะวดก ผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่

http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ

หากคิดว่าคำตอบของผมมีประโยชน์ อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ