รบกวนเลื่อนการชำระค่าบริการของเบอร์ 099114**** เป็นวันที่ 27 ตุลาคม 2560 คะ
สวัสดีครับ คุณ @loneliness ตอนนี้คือโดนปิดสัญญาณไปแล้วใช้ใหมครับ สามารถนัดชำระได้ นะครับโดย ส่งข้อมูลเบอร์และวันที่นัดชำระถึงพี่ใจ > ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ
หรือจะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ
หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้ 3 วัน
และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )
หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ > วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ
ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ
*แนะนำให้ลบข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะคับเพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้างและใช้ในทางที่ผิดคับ
สามารถทำตามลิ๊งนี้ได้เลยคับ > แก้ไขข้อความที่โพส์และลบข้อมูลส่วนตัวอย่างไร ?
@loneliness น้องใจดีเปิดสัญญาณชั่วคราวให้เรียบร้อยค่ะ รบกวนชำระยอดเดือน 08/2560 เข้ามาภายใน
วันที่ 27 นี้นะคะ
4841
dtac feedback team