Highlighted
ผู้ชม

เลื่อนการชำระค่าบริการ

รบกวนเลื่อนการชำระค่าบริการของเบอร์ 099114**** เป็นวันที่ 27 ตุลาคม 2560 คะ

3 คำตอบ 3
dtac app Newbie

เรื่อง: เลื่อนการชำระค่าบริการ

สวัสดีครับ คุณ  @loneliness ตอนนี้คือโดนปิดสัญญาณไปแล้วใช้ใหมครับ สามารถนัดชำระได้ นะครับโดย ส่งข้อมูลเบอร์และวันที่นัดชำระถึงพี่ใจ >  ติดต่อ dtac_Callcenter ได้เลยครับ

 

หรือจะแนะนำวิธีเปิดสายด้วยตัวเองมี 3 วิธีนะครับ ดูได้ทางนี้เลยครับ > วิธีเปิดสัญญาณ

 

หลังจากเปิดสัญญาณ จะสามารถใช้งานได้  3 วัน

 

และถ้าพร้อมจ่ายค่าบริการสามารถจ่ายค่าบริการสามารถจ่าย ผ่านดีแทคแอพฯ โหลดดีแทคแอพฯ ผ่าน app > ( Dowload App Dtac )

 

หรือถ้ามีอยู่แล้วดูวิธีการจ่ายค่าบริการผ่านดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่ >  วิธีจ่ายค่าบริการผ่าน App Dtac

 

(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติ

เหมียวตัวเล็ก.png

ให้กำลังใจเราด้วยการให้กด คำชม และ คำตอบนี้ช่วยได้ จะขอบคุณมากครับ

dtac app Newbie

เรื่อง: เลื่อนการชำระค่าบริการ

*แนะนำให้ลบข้อมูลส่วนตัวออกด้วยนะคับเพื่อป้องกันการนำไปแอบอ้างและใช้ในทางที่ผิดคับ

 

สามารถทำตามลิ๊งนี้ได้เลยคับ > แก้ไขข้อความที่โพส์และลบข้อมูลส่วนตัวอย่างไร ?

 

 

dtac call center

เรื่อง: เลื่อนการชำระค่าบริการ

 

@loneliness   น้องใจดีเปิดสัญญาณชั่วคราวให้เรียบร้อยค่ะ รบกวนชำระยอดเดือน 08/2560 เข้ามาภายใน

วันที่ 27 นี้นะคะ 

 

4841

dtac feedback team