JFSPS
New here

เราจะโดนตัดสัญญาณหลังมีSMS ส่งมาบอกกี่วันคะ ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายต้องทำอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ

เราจะโดนตัดสัญญาณหลังมีSMS ส่งมาบอกกี่วันคะ ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายต้องทำอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ

3 คำตอบ 3
dtac_Callcenter
dtac call center

เราจะโดนตัดสัญญาณหลังมีSMS ส่งมาบอกกี่วันคะ ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายต้องทำอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ

น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 065060xxxx สามารถชำระได้ไม่เกินวันที่ 9/11/2020 นะคะ ยอดชำระบิล 09/2020 จำนวน 1,175.79 บาทค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team

JFSPS
New here

เรื่อง: เราจะโดนตัดสัญญาณหลังมีSMS ส่งมาบอกกี่วันคะ ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายต้องทำอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ

ถ้าจะขอเลื่อนไปเป็นวันที่12 ได้มั้ยคะ ขอบคุณมากคะ


dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742

 

dtac_Callcenter
dtac call center

เราจะโดนตัดสัญญาณหลังมีSMS ส่งมาบอกกี่วันคะ ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายต้องทำอย่างไร ขอบคุณมากค่ะ

หากต้องการเลื่อนเป็นวันที่ 12/11/2020 น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ JFSPS ติดต่อแจ้งน้องฟ้าอีกครั้งในวันที่ 9/11/2020 นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

ปล. กรณีถูกระงับ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ

dtac feedback team