Highlighted
ผู้ชมหน้าใหม่

เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริม ที่เพิ่งสมัครไป

สวัสดีค่ะ ธัญญา บุญประเสริฐ โทร 0881434784 กดสมัครแพ็กเสริม Internet Booster เล่นเน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด ได้เพิ่มขึ้นอีก 20GB 199บ.นาน 15วันไป ยังไม่ทันได้ใช้แล้วเผลอกดลบไป หลังจากนั้นจึงได้โทรหาcallcenter พนักงานก็ได้สมัครแพ็กเสริม20GBให้ใหม่อีกแล้วครั้ง  แต่เงินก็เพิ่มขึ้นไปอีก แต่มีsmsแจ้งว่า''dtac ได้รับแจ้งปัญหาหรือข้อมูลที่ต้องการสอบถามเรื่องยอดค่าใช้บริการของท่านเรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างเร่งด่วนที่สุด ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ/ Dtac has acknowledged your issue regarding your service charge. Your issue is under investigation. We apologize for the inconvenience"จนถึงตอนนี้จำนวนเงินยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลยค่ะ รบกวนช่วยอธิบายให้เข้าใจทีค่ะ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเสริม ที่เพิ่งสมัครไป

@Thanya_lynn น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 088143xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ดูแลเรื่องยอดค่าแพ็กเกจ 199 บาทให้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องกังวลนะคะ เมื่อตัดรอบบิลแล้วจะมีผลปรับลดยอดประมาณ 7 วัน พร้อม sms แจ้งให้ทราบค่ะ ดังนั้นหากเช็กยอดผ่าน app dtac ก็จะแสดงให้เห็นตลอดจนถึงวันตัดรอบบิลค่ะ

10475

dtac feedback team