Highlighted
New Comer

เป็นลูกค้าดีแทคมา 10 กว่าปีจะย้ายค่ายเพราะสัญญาณห่วย จนท. ไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้เลยเหรอครับ

เป็นลูกค้าดีแทคมา 10 กว่าปีจะย้ายค่ายเพราะสัญญาณห่วย จนท. ไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้เลยเหรอครับ สืบเนื่องมาจากผมไปแจ้งเรื่องสัญญาณทั้งโทร ทั้งเน็ต ใช้ไม่ได้ หรือใช้ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เมื่อวานนี้ 21/4 โดยได้มีการเข้าไปติดต่อกับ DTAC Hall (สาขาเพิ่งเปิด) ที่ห้างซีคอนฯ เพื่อทำการย้ายค่าย แต่ จนท. ขอร้องไม่อยากให้ย้าย โดยที่บอกว่าให้รอ จนท. Call Center โทรมาหาเพื่อนำเสนอ Promotion หรือส่วนลดต่างๆ และในวันนี้ 22/4 เวลาประมาณ 10 โมงมี จนท. Call Center โทรมาชื่อ Jutamas แจ้งกับทางผมว่า หวังว่าจะกลับมาใช้ดีแทคอีกนะค่ะ ซึ่งทางเราก็ งง คุณไม่ง้อ ไม่นำเสนอ ไม่อะไรเลย ผมจึงต้องสอบถามเข้าไปเอง เพราะหวังว่าดีแทคจะนำเสนอสิ่งที่ดีกว่าให้ในตอนนี้ แต่เปล่าเลยไม่มีข้อเสนอแนะอะไรเลย อะไรก็ไม่ได้ซักอย่าง แบบนี้คงจะต้องปล่อยลูกค้ารายที่ 1 - 2 - 3 ไปเรื่อยๆ จนหมด พนง. Call Center ก็ลาออกไปทำงานบริษัทฯ อื่น แล้วก็ปล่อยให้ดีแทคเจ๊ง เพราะมี พนง. แบบนี้ไว้ โดยที่ไม่คิดที่จะรักษาลูกค้าไว้เลย  เสียความรู้สึกและเสียเวลาที่อยู่มา 10 กว่าปีไม่มีอะไรดีขึ้นจริงๆ

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เป็นลูกค้าดีแทคมา 10 กว่าปีจะย้ายค่ายเพราะสัญญาณห่วย จนท. ไม่คิดจะรักษาลูกค้าไว้เลยเหรอครับ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ka_jid_rid ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอโอกาสได้ดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานก่อนนะคะ รบกวนคุณ ​@ka_jid_rid ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแล แนะนำโปรโมรชั่นดีๆ แจ้งข้อมูลเข้ามานะคะ อยู่ให้ดีแทคได้ดูแลก่อนนะคะ

7416

dtac feedback team