Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เปิดใช้งานอินเตอร์เนทแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ค่ะ

มือถือปัจจุบันที่ใช้เป็น iPhone SE เป็นลูกค้าดีแทคมานานมากแล้ว เปลี่ยนขนาดซิมครั้งหนึ่ง ตั้งแต่ใช้ Huawei GR5 ก็ใช้อินเตอร์เนตไม่ได้ค่ะ (ระบบ android) เปลี่ยนมาใช้ iPhone ก็ยังไม่ได้ กดเบอร์ *104*71# เพื่อเปิดการใช้งานแล้วก็แล้ว ข้อความก็แจ้งเตือนมาว่าเปิดอินเตอร์เนตแล้ว แต่เครื่องก็ขึ้นแค่สัญญาณ 3G เท่านั้น ไม่สามารถเล่นอินเตอร์เนตได้ เราเป็นเบอร์เติมเงินค่ะ ต้องแก้ไขหรือติดต่ออะไรคะ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปิดใช้งานอินเตอร์เนทแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ค่ะ

@dongseng น้องฟ้านุชชี่ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ...รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team