Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เปิดเน็ต3g/4gไม่ได้

เบอร์ 099083xxxx ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เปิดเน็ต3g/4gไม่ได้

สวัสดีค่ะ คุณ @Chaichana7712  น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบันระบบมีการเปิดการใช้งานให้แล้วนะคะ รบกวนตั้งค่าการใช้งานเพิ่มเติมดังนี้
1. ไปที่เมนูการตั้งค่า
2. เลือก "SIM คู่และเครือข่ายไร้สาย"
3. เลือก "ประเภทของเครือข่ายที่ต้องการ"
4. เลือก "4G/3G/2G (อัตโนมัติ)".
และ ปิด เปิดเครื่อง ทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้ง หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team