ทำตาม link นี้ได้เลยครับ
@KJindy ทำตามที่น้องด้านบนแนะนำได้เลยครับ
ระบบจะเปิดสัญญาณให้อีก 3 วัน หลังจากนั้นแล้วให้รีบไปดำเนินการชำระเงินนะครับ สามารถชำระค่าบริการได้ด้วยตัวเองผ่านดีแทคแอพฯ
ซึ่งสามารถโหลดดีแทคแอพฯ ได้ที่นี่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83ac9?lang=EN แต่ถ้าใช้บริการอยู่แล้วต้องขออภัยด้วยครับ
(ในกรณีที่ถูกตัดสัญญาณ) หลังจากจ่ายค่าบริการเรียบร้อยแล้ว แนะนำรอประมาณ 15 นาที สายก็จะเปิดให้อัตโนมัติครับ