เนื่องจากเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิม และย้ายโครงข่ายใหม่จากดีแทคแบบเดิมมาเป็นแบบใหม่ ที่ศูนย์ดีแทคสาขาโลตัสอุดร แล้วำี่พนักงานบอกว่า รอซิมเดิมตัดสัญญาณประมาณ 3 วัน แล้วจะ sms แจ้ง พอมาถึงเมื่อคืนวาน ซิมถูกตัดสัญญาณ วันนี้ดิฉันเลยลองเปลี่ยนซิมใหม่ดู แต่ปรากฏว่าไม่มีสัญญาณขึ้น รบกวนทางบริษัทแก้ไขให้หน่อยนะคะ เบอร์ 082 483 xxxx
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าเบอร์มีการเปิดสัญญาณให้แล้วนะครับ ลองปิดเครื่องถอดซิมออกแล้วใส่เปิดเครื่องใหม่ลองดูนะครับ
^____^
เบื้องต้น บัดดี้ บิวตี้ ดำเนินการ reset สัญญาณให้ก่อนนะคะ ขอแนะนำทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งประมาณ 15 นาทีค่ะ
ไม่ทราบว่า ยังสามารถใช้งานได้แล้วหรือไม่คะ หากยังพบปัญหาแจ้งกลับมาอีกครั้งนะคะ