Joy79
Just browsing

เปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเต็มเงิน ขึ้นแต่ No Service

วันนี้เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเต็มเงินช่วงบ่าย สอบถามและแจ้งกับทางพนักงานแล้วนะคะว่าให้ปรับระบบประมาณ สองทุ่ม .. รอกลับมาต่อ Wifi ที่บ้านก่อน พรักงานก็รับปากแล้ว แต่เดินออกจากห้างไม่ถึงชั่วโมงเลย สัญญานหายกลายเป็น No service นี่เลยปิดเปิดเรื่องหลายรอบนะคะ ก็ยังเหมือนเดิม ตกลง Dtac ไม่ง้อลูกค้าเลยใช่ไหม จะติดต่ออะไรก็ไม่ได้ เงินจ่ายครบนะคะ แย่มากเลย นี่มีเบอร์Dtac สองเบอร์คะ และของก็แฟนอีกจะให้ย้ายออกหมดเลยใช่ไหมคะ
2 คำตอบ 2
ฆฤณ
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเต็มเงิน ขึ้นแต่ No Service

 

สวัสดีครับคุณ @Joy79

 

 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: เปลี่ยนจากรายเดือน มาเป็นเต็มเงิน ขึ้นแต่ No Service

 

@Joy79 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ  ตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ @Joy79 เปลี่ยนระบบจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินเรียบร้อย ณ เวลา 20.41 น. ของวันที่ 3/04/2018 ค่ะ  หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ทาง inbox ได้นะคะ ยินดีดูแลค่ะ โรบอตมีความสุข

 

10475 ❤  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤    

dtac feedback team