สวัสดีครับคุณ @Joy79
ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
@Joy79 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยนะคะ ตรวจสอบพบว่าหมายเลขของคุณ @Joy79 เปลี่ยนระบบจากรายเดือน มาเป็นเติมเงินเรียบร้อย ณ เวลา 20.41 น. ของวันที่ 3/04/2018 ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าช่วยเหลือเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ทาง inbox ได้นะคะ ยินดีดูแลค่ะ
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac feedback team