@DigitalFast @Iampichet ขอบคุณมากคร่า
@Bukkukee น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้ง เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา
(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
6. speed test ที่วัดได้ :
7. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
4841
dtac feedback team