สำหรับ อินเตอร์เน็ตไม่เสถียรตอนเล่นเกมที่คุณ
@Nutchanon950 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมนะคะ หน้าจอขึ้น 4G หรือไม่คะ และมีขีดสัญญาณกี่ขีด และพบปัญหาเฉพาะช่วงเวลาหรือเป็นทุกช่วงเวลา อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามา พร้อมพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา เพื่อประสานงานในการตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แจ้งเข้ามาทาง inbox Community >>
https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416