ผู้ชมขาประจำ

เน็ตไม่ดีเลย 2 เดือนมาแล้ว บอกให้รีเซ็ตก็แล้วให้วิศวกรจากคอลเซ็นเตอร์มา Reboot ให้ก็แล้วอยู่ใน

เน็ตไม่ดีเลย 2 เดือนมาแล้ว บอกให้รีเซ็ตก็แล้วให้วิศวกรจากคอลเซ็นเตอร์มา Reboot ให้ก็แล้วอยู่ใน จังหวัดเชียงใหม่ ใช้เน็ตคงกระพัน 3 เดือน 900 กว่าบาท โทรแจ้ง Call Center ไม่รู้กี่ครั้งแล้วให้รีบูทสัญญาณ แต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยสักนิด บางวันหนักคือใช้ไลน์ส่งข้อความไม่ได้เลย หนักมาก คือต้องให้ทำยังไงครับ มันเหลืออีกตั้ง 3 เดือนถ้ารู้แบบนี้คงไม่มาย้ายค่ายมาดีแทค แย่มากเลยนะครับแก้ไขยังไงให้ลูกค้าได้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตให้ได้หน่อยสิ เห็นโฆษณาบอก จะแก้ไขให้ดี ไม่ดีเลย 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เน็ตไม่ดีเลย 2 เดือนมาแล้ว บอกให้รีเซ็ตก็แล้วให้วิศวกรจากคอลเซ็นเตอร์มา Reboot ให้ก็แล้วอยู่

น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ สำหรับปัญหาการใช้งานที่คุณ ​@lnw_cnx แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อม พื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาโดยละเอียด ขึดสัญญาณที่หน้าจอมือถือ หน้าจอขึ้นสัญญาณ 4G หรือไม่ และระยะเวลาที่พบปัญหา (เช่น 1 สัปดาห์ , 1 เดือน ) อย่างไรรบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team