Highlighted
New here

เน็ตเปลี่ยนจาก 4G ไปเป็น H+ ตลอด

เน็ต4Gอยู่ดีๆสักพักจะกลายเป็นH+ ตลอดเลย ต้องปิดรับสัญญาณ4Gแล้วเปิดใหม่ พออีกสัก5-10นาทีก็กลับมาเป็นอย่างเดิมอีกละ ทำไงได้มั่ง เปิดรับสัญญาณแบบ LTE/WCDMA/GSM (อัตโนมัติ) ก้ทำแล้ว รีเครื่องก้รีจนไม่รุจะรีไปทำไมในเมื่อรีไปก้ไม่หาย ช่วยหน่อยเถอะครับ เบอร์ 094-2872887

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตเปลี่ยนจาก 4G ไปเป็น H+ ตลอด

@Yosafire น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด หากใช้ 2 Sim ให้ย้ายมาช่อง Sim 1 นะคะ จากนั้นทดลองใช้งานใหม่ค่ะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: เน็ตเปลี่ยนจาก 4G ไปเป็น H+ ตลอด

-110/51 หมู่บ้านปาริชาติ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นคครชสีมา

-พบปัญหาทั้งในและนอกอาคาร

-จำนวนขีดสัญญาณ2-4ขีด

-เครื่องจับเป็น 4G สลับกับ H และ H+

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตเปลี่ยนจาก 4G ไปเป็น H+ ตลอด

@Yosafire น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยค่ะ หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรแล้วจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ

เพิ่มเติมน้องฟ้าตรวจสอบ พบว่า sim หมายเลข 094-2872xxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: เน็ตเปลี่ยนจาก 4G ไปเป็น H+ ตลอด

90/8 หมู่บ้านท่าจีนธานี ต.ท่าจีน อ.เมือง จ.สมุทรสาคร 

-พบปัญหาทั้งในและนอกอาคาร

-จำนวนขีดสัญญาณ2-4ขีด

-เครื่องจับเป็น 4G สลับกับ H และ H+

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตเปลี่ยนจาก 4G ไปเป็น H+ ตลอด

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Mintkondee20 ได้รับด้วยนะคะ พบปัญหาการใช้งานกับหมายเลข 6695047xxxx หรือไม่ อย่างไร น้องฟ้ารบกวนแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามา พร้อมระยะเวลาที่พบปํญหา นะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

7416

dtac feedback team