ผู้ชมขาประจำ

เน็ตห่วย

อยากทราบว่าทำไมเครือข่ายดีแทคถึงห่วยได้ขนาดนี้ ปิดเครื่องเปิดใหม่ก็แล้ว รีเฟรชก็แล้ว 

ขนาดใช้เน็ตแบบไม่ลดสปีด แต่เน็ตที่เล่นได้จริง..ความเร็วไม่เท่ากับโปรโมชันด้วยซำ้

แค่เข้าแอพพลิเคชันของดีแทคเองยังช้าเลย

คอมเพลนไปหลายรอบแล้วค่ะ พอคอมเพลน ก็พัฒนาความเร็วเน็ตขึ้นมานิดนึง สักพักก็เหมือนเดิมอีก น่าเบื่อจะค่ะ นี่ก็ย้ายค่ายมาใช้ดีเทคหลายปีแล้ว ก็ยังห่วย เหมือนเดิม เผลอห่วยกว่าค่ายอื่นด้วยซ้ำ

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: เน็ตห่วย

@Supawadee9900 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team