ผู้ชมหน้าใหม่

เน็ตช้า

เน็ตผมช้ามากรบกวนตรวจให้หน่อยได้ไหมคับทำไมมันช้าจัง
แท็ก (1)
3 คำตอบ 3
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เน็ตช้า

เรียนคุณ @Boy040932

เบื้องต้น  แนะนำลองสลับซิมการ์ด 
ใส่ในเครื่องอื่นดูก่อนครับ

หากยังไม่สะดวก  หรือทำแล้วยังพบปัญหาเหมือนเดิม

แนะนำแจ้งข้อมูล
1.หมายเลขโทรศัพท์

2.พิกัด (ลองจิจูด  ละติจูด) หรือพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด (ระบุ เลขที่  ถนน  หมู่ที่
 ซอย  ตำบล/แขวง  อำเภอ/เขต  จังหวัด)

3. เวลาที่พบปัญหา

4.ผลสปีดเทสต์ (หากมี)  หรือ อาการอื่น ๆที่พบเพิ่มเติม

5. แพ็คเก็จที่ใช้งานในปัจจุบัน

แจ้งข้อมูลมาที่ลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH

เพื่อทีมงานใจดี  ส่งตรวจสอบให้ครับ

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เน็ตช้า

ขอแนะนำเพิ่มเติม โหลด dtac app เพื่อตรวจสอบการใช้งาน ชำระบิล เติมเงิน พิเศษชำระบิล/เติมเงิน ครั้งแรก รับฟรีเน็ต 1 GB 7 วันครับ
โหลดฟรีที่
http://ddch.dtac.co.th/MDDAffiliateWeb/Download/5f83b05?lang=TH ครับ

วิธีจ่ายค่ามือถือ ผ่าน dtac app
https://goo.gl/LFTxTC ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: เน็ตช้า

@Boy040932 เบื้องต้นอยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ หรือ Restart
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง หรือ Hard Reset (แนะนำให้สำรองข้อมูลไว้ก่อน)
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย

4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่

5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม

6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ และคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ