Highlighted
New Comer

เน็ตช้า

หลังจากที่แจ้งเรื่องเน็ตช้าไป ได้รับข้อความตอบกลับแล้วว่าแก้ไขให้เรียบร้อยแล้ว ก่อนแจ้งมีการ test speed Downloadอยู่ในช่วง 5-6Mb/s แต่หลังจากดีแทคแก้ไขให้ test speed Download=6Mb/s เหมือนเดิม แบบนี้คืออะไรค่ะ ใช้กับเครื่อง iphone 6s ก็คิดว่าเป็นที่เครื่อง เลยเอาซิม Ais ใส่เข้าไป test ได้ 52 Mb/s จึงเอาซิมดีแทคที่ใช้งานอยู่ ใส่ในเครื่องsamsung A3(2017) ดู ผลปรากฎว่า ไม่ต่างกัน ไม่เกิน 10 Mb/s ตอนที่test ทั้งหมด ทั้งdtacและ ais เน็ตยังเปน4G/3G ยังไม่ลดspeed ทั้ง2 ถ้าหากแนบไฟล์รูปภาพได้ ก็จะแนบให้ดูด้วยค่ะ คือเสียความรู้สึก อยู่กับดีแทคมาตั้งกี่ปี ปัญหาแค่นี้คือแก้แล้ว แต่กลับยังเหมือนเดิม แค่อยากให้ทางดีแทครับรู้ถึงปัญหาของตรงนี้ ถึงแม้ทางดีแทคอาจจะปล่อยเน็ตให้กับเบอร์นี้ ได้แค่นี้ แต่มันก็ไม่น้อยไปหน่อยหรือค่ะ ที่จิง 3G มันต้อง 42Mb/s สุดๆแล้วก็น่าจะ สักครึ่งนึงก็ยังดีค่ะ และอีกอย่างก็อยู่ในพื้นที่ ที่เป็น 4G เน็ตมันก็น่าจะเร็วกว่านี้ไม่ใช่หรอค่ะ
4 คำตอบ 4
dtac app Newbie

เรื่อง: เน็ตช้า

 

สวัสดีครับคุณ @ZineChaichana

 

รบกวนแจ้งหมายเลขที่ใช้งาน+ลิงค์กระทู้นี้ ส่งเข้า Inbox @dtac_Callcenter นะครับ เพื่อให้น้องฟ้า / น้องใจดี ทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ครับ

 

 

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เน็ตช้า

@ZineChaichana พี่ใช้โปรของอะไรหราครับ Non-Stop หรือว่า Super 4G Unlimited ครับ

New Comer

เรื่อง: เน็ตช้า

Non stop ค่ะ
dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้า

สำหรับหมายเลข 6685922xxxx ที่คุณ ZineChaichana แจ้งเข้ามานั้น น้องใจดีขอแจ้งรายละเอียดดังนี้นะคะ
ทั้งนี้ ความเร็วในการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น พื้นที่ในการใช้งานหากมีผู้ใช้งานจำนวนมาก

อุปกรณ์ในการใช้งานขึ้นอยู่กับสเปคของเครื่อง หรือจำนวนผู้ใช้งานที่หนาแน่น เป็นต้นค่ะ

อย่างไร ขอประสานงานส่งเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ หากทราบผลจะรีบมาอัพเดทค่ะ

 

7416

dtac feedback team