Highlighted
New Comer

เน็ตช้า สัญญาณหาย

ใช้โปร 499 แต่ต้องสมัครเน็ตเพิ่มทุกเดือน สมัครแทบทุกวัน ดูอะไรไม่ได้เลย ห่วยแตกมาก ตอนแนะนำให้ใช้โปรนี้ พูดนั่นพูดนี่สารพัด เร็วอย่างงั้นอย่างงี้ คนที่บ้านใช้เน็ตดีแทคทุกคน บ่นทุกคน เน็ตไม่เคยเร็ว ดูอะไรทำอะไรไม่เคยได้ พอถึงงวดชำระเงินทวงตรงเวลาดีมาก แต่เน็ตโคตรแย่ เน็ตช้าไม่พอยังไม่มีสัญญาณ ห่วย
4 คำตอบ 4
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เน็ตช้า สัญญาณหาย

เรียนคุณ @JJCLK

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
dtac app Newbie

เรื่อง: เน็ตช้า สัญญาณหาย

@JJCLK ใช่โปร Go no limit หรือเปล่าครับ

อย่างไรก็ดี เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขด้วยตัวเองก่อน จากตัวเครื่องดูก่อนครับ ดังต่อไปนี้ครับ


1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่
2) รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง
3) อัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย


4) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่


5) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม


6) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ
หากคิดว่า ข้อความผมมีประโยชน์ โปรดกดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ

New Comer

เรื่อง: เน็ตช้า สัญญาณหาย

โปร non stop @LordHush
dtac app Newbie

เรื่อง: เน็ตช้า สัญญาณหาย

@JJCLK โปรเดียวกับผมเลยนะครับ แต่ผมไม่เคยมีปัญหา เบื้องต้นลองทำตามที่แนะนำยังครับ

ถ้าทำแบ้วยังไม่หาย 

น่าจะเป็นที่ พื้นที่ให้บริการ อาจจะมีคนใช้งานเยอะในช่วงนั้น ฝนตก หรือ เป็นที่เครือข่ายจริง ไงลอง inbox ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบดูครับ