ผู้ชม

เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

สัญาณเน็ตช้ามาก และหลุดบ่อย

ใช้ไม่เกินนาทีให้เชื่อมต่อใหม่

ขึ้นทุก1นาที โทรไปที่1678 ก็บอกว่าใช้บริการเกินวงเงินที่กำหนด

ทั้งที่ยังเหลืออีกเยอะ

8 คำตอบ 8
dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

@Jajim4472 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

พอโพสต์ไปก็ดีมาวันนึง

วันนี้เป็นอีกละ หายบ่อยมาก

แก้ไขหน่อย

มาๆหายๆ จู่ๆสัญญาณก็หายก็หายไปเลย

ผู้ชม

เรื่อง: ขอยกเลิกบริการ

จะขอยกเลิกบริการหมายเลขโทรศัพท์ 0628752323

จะครบรอบบิลวันที่16 ก.ย.62

เน็ตแย่มาก บริการก็ไม่สะดวก

ติดต่อศูนย์ก็ไม่ได้ 1678 บอกแต่ค่าบริการเกินวงเงินอยู่นั่นแหละ

ทั้งที่ยังใช้ไม่ถึงเลย

งงมาก 

 

ผู้ชม

เรื่อง: ขอยกเลิกบริการและชำระบิล

ขอยกเลิกบริการหมายเลข0628752323

และจะชำระบิล

เมื่อครบรอบบิล16ก.ย.62

จะย้ายค่าย

dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

@Jajim4472 เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ​@Jajim4472 พร้อมกับชี้แจงในเรื่องวงเงินที่ตั้งจำกัดไว้ให้เพิ่มเติมแล้ว น้องฟ้าได้ทำการปรับเพิ่มวงเงินเพื่อให้สามารถใช้งานโทรออกได้ กรณีติดต่อหมายเลขที่นอกเหนือจากแพ็กเกจค่ะ

สำหรับสัญญาณ internet ได้ประสานงานทีมเกี่ยวข้องแก้ไขเบื้องต้นให้แล้วเช่นกัน จึงรบกวน ปิด 4G และเปิด 4G และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหา internet หลุดเหมือนเดิมน้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดตามด้านล่าง เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

@Jajim4472 จากที่น้องฟ้าแก้ไขสัญญาณเบื้องต้นไปก่อนหน้านี้ ไม่ทราบว่าใช้งานได้ดีขึ้นหรือไม่ค่ะ หรือหากยังคงพบปัญหา สามารถแจ้งรายละเอียดตามด้านล่าง กลับมายังน้องฟ้าเพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบให้โดยเร็วที่สุดค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team

ผู้ชม

เรื่อง: เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

เน็ตช้า เชื่อมต่อหลุด เป็นบ่อยมาก เป็นหลายอาทิตย์แล้ว กดรีเซ็ตโทรศัพท์วันๆเป็นสิบกว่ารอบ แต่ก็ไม่ดีขึ้น

จะย้ายค่ายไปใช้ค่ายอื่นแล้ว เบื่อจริงๆ ขึ้น4Gแต่ไม่มีสัญญาณเน็ต กะพริบตลอด

dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้าและหลุดบ่อยมาก

@Jajim4472 น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :

จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team