Just browsing

เน็ตช้ามาก

เน็ตช้ามากแจ้งเรื่องไปเมื่อ2วันที่แล้วเน็ตก็ยังช้าเหมือนเดิมช่วยแก้ไขด้วยค่ะ
2 คำตอบ 2
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เน็ตช้ามาก

เรียนคุณ @Sasitornsu

สามารถแจ้งหมายเลขที่พบปัญหา
ผลสปีดเทสต์ (หากมี)
ช่วงเวลาที่พบปัญหา
พื้นที่ที่พบปัญหา

รยกวนแจ้งเข้ามาใหม่..อีกครั้งครับ เพื่อส่งตรวจสอบ/รีเซ็ตสัญญาณให้ ครับ

ส่งทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH ถึงทีมงานใจดีโดยตรงนะครับ
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: เน็ตช้ามาก

 

@DigitalFast   ขอบคุณมากค่ะ (ღ˘⌣˘ღ)   

 

@Sasitornsu   น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ

 

1. หมายเลขโทรศัพท์ : 095026****
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
6. speed test ที่วัดได้ :
7. web หรือ app ที่เข้าไปใช้งาน :

 

เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy  link นี้เข้ามาได้ค่ะ

 

4841

dtac feedback team