แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
Buddy BB แนะนำเบื้องต้นให้ปิด - เปิดเครื่องใหม่ เพื่อให้ระบบจับสัญญาณใหม่ก่อนค่ะ หลังจากนั้นทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในลักษณะเดิมอยู่ Buddy BB ยินดีตรวจสอบให้ค่ะ รบกวนคุณ sunzaa001 แจ้งหมายเลขที่ใช้งานและพื้นที่ (หมู่บ้าน,ซอย,ตำบล,อำเภอ,จังหวัด) การใช้งานเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาทาง inbox และแนบ link กระทู้เข้ามาด้วยนะคะ เพื่อดำเนินการตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ
094810***
หมู่ อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น
@PFon น้องใจดีขอข้อมูลเพิ่มเติมตามด้านล่างนี้เข้ามาอีกครั้งเพื่อประสานงานตรวจสอบให้ค่ะ
1. หมายเลขโทรศัพท์ :
2. ช่วงวันที่-เวลาที่พบปัญหาล่าสุด และระยะเวลาที่พบปัญหา
(เช่น ตั้งแต่เริ่มใช้งาน, เพิ่งพบปัญหาช่วง 1-2 สัปดาห์ เป็นต้น) :
3.พื้นที่การใช้งานที่ชัดเจน เช่น บ้านเลขที่ ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จุดสังเกต เป็นต้น :
4. หน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด :
5. ใช้งานเคลื่อนที่ หรืออยู่กับที่ :
เพื่อความเป็นส่วนตัว และรวดเร็วสามารถแจ้งเข้ามาทาง inbox และ copy link นี้เข้ามาได้ค่ะ
4841