yorker
Just browsing

เนตฟ่วยแตกมากๆ

สัญญาณเน็ตหลายวันมานี้ห่วยแตกกว่าเดิมปกติก็ไม่ดีอยู่แล้วสมัครแพคเกจความเร็วเนต100mb.ไม่ลดพอใช้จริงๆ10mbยังไม่ถึงเลย ยิ่งช่วงprime timeยิ่งแย่ ผมจ่ายเดือนละ1,000กว่าแลกกับสัญญาณแบบนี้หรอครับ วันนี้ผมโทรหาcallcenter2ครั้งก็ไม่ช่วยอะไร ก่อนย้ายมาจากais ไม่มีปัญหาเลยไปได้ทุกที่ แต่ของดีแทคใช้แค่ในเมืองเชียงใหม่ยังแย่ขนาดนี้ และไม่มีการติดต่อแจ้งการแก้ไขหรือช่วยผู้ใช้เลย แต่เวลาทวงยอดจ่ายไวมากโทรได้หลายครั้ง พอกันทีเคลียร์รอบบิลนี้เสร็จจบกัน ผมจะย้าย เดือนละ1,000+ หนึ่งปีก็หมื่นกว่าบาท ผมยังต้องไปพึ่งสัญญาณไวไฟคนอื่นเพื่อใช้งาน เพราะสัญญาณคุณมันใช้ไม่ได้

1 คำตอบ 1
dtac_Callcenter
dtac call center

เนตฟ่วยแตกมากๆ

สวัสดีค่ะ คุณ yorker น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ

dtac feedback team