Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เดือดร้อนมากครับ

รบกวนเจ้าหน้าที่dtacช่วยดูให้หน่อยครับ คือ2วันมานี้สัญณาญdtac อ่อนมากครับอ่อนชนิดที่เรียกว่าใช้งานไม่ได้เลยขึ้นอยู่1-2ขีดตลอด ซึ่งเราใช้งานมาปกติก็ไม่มีปัณหาเรื่อฃสัญณาญเลยนะพึ่งจะมาเป็น2วันนี้ แล้วเราเปิด4gไม่ได้ด้วย เปิด4gละมันก็ขึ้นแค่3g เราใช้โปรโนลิมิตอยู่ 750บาทอะ เซ็งมาก ทำไรไม่ได้เลยจะส่งงานให้เพื่อนก็ทำไม่ได้เห้อ
3 คำตอบ 3
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เดือดร้อนมากครับ

แนะนำคุณ @Patipan 1525
แจ้งหมายเลขที่พบปัญหา พิกัดที่ใช้งาน ช่วงเวลา เข้ามาเพื่อให้ทีมงานใจดี ตรวจสอบให้ครับ
ส่งข้อมูลเพิ่มเติม ทางกล่อง inbox กลาง ได้เลยครับผม
Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เดือดร้อนมากครับ

เบื้องต้น อยากแนะนำให้ลองแก้ไขจากตัวเครื่องดูก่อนครับ เช่น
1) ปิด/เปิดเครื่องใหม่ รีเซ็ตสัญญาณจากตัวเครื่อง และอัพเดท firmware ของตัวเครื่อง ให้เป็น เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย
2) ลองนำ Sim Card ของเรา ไปใส่ในเครื่องอื่นดู ว่าให้ผลเหมือนเดิมหรือไม่
3) ลองสอบถาม เพื่อนๆ หรือคนในครอบครัว ที่ใช้แพคเกจเดียวกันดูว่า พบปัญหา เหมือนเราไหม
4) หรือลอง ใช้งานในพื้นที่อื่นดูว่า ให้ผลเหมือนหรือต่างกัน
ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย 
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไข ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ https://community.dtac.co.th/t5/notes/privatenotespage/tab/compose/note-to-user-id/742
หากคิดว่าคำตอ... อยากใคร่ขอความกรุณาช่วย กดไลค์ ตรงรูปดาวให้ด้วยนะครับ ผมจะดีใจมาก และขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

Highlighted
Quality Reviewer

เรื่อง: เดือดร้อนมากครับ

สวัสดีครับ @Patipan1525
ขอบคุณครับที่เเจ้งปัญหาเข้ามาทางดีเเทคอย่างละเอียด ทางเราไม่นิ่งนอนใจเรื่องสัญญาณ สำหรับปัญหาสัญญาณที่เกิดขึ้น ดีเเทคพร้อมที่จะตรวจสอบให้นะครับ รบกวนเเจ้งเข้ามาทาง inbox พร้อมลิงค์กระทู้นี้ได้เลยครับ คลิกลิงค์นี้ได้เบยนะครับ http://bit.ly/send-to-dtaccallcenter

 

หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถ reply กลับเข้ามาได้ตลอดเวลาได้เลยนะครับ
ยินดีที่ให้บริการคุณ @Patipan1525ด้วยใจนะครับหัวใจ