ผู้ชมขาประจำ

เครือข่ายไม่ดี

ทำไมอินเตอร์เน็ตของทางเครือข่ายมีปัญหาบ่อยจังครับใช้ไม่ได้มั่งไม่มีสัญญาณมั่งไม่เหมือนสมัยก่อนเลยที่ระบบไม่ค่อยมีปัญหาเลย อยากย้ายเครือข่ายมาก
5 คำตอบ 5
Quality Reviewer

เรื่อง: เครือข่ายไม่ดี

คุณ @Navaminthra

เพื่อพัฒนาคุณภาพของสัญญาณให้ดียิ่งขึ้น

แนะนำส่งข้อมูลเพิ่มเติมคือ
1.หมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหา
2.ช่วงเวลาที่พบปัญหา
3.เว็บลิ้งค์ ที่เข้าไปใช้งาน
4.ผลสปีดเทสต์
5.พื้นที่ที่พบปัญหา (โดยละเอียด  ระบุ  เลขที่  ถนน ซอย  แขวง/ตำบล  เขต/อำเภอ จังหวัด)
6. ใช้งานอยู่กับที่  หรือเคลื่อนที่
7. ปัญหาอื่น ๆ ในการใช้งาน (หากพบเพิ่มเติม)

ส่งข้อมูลทั้งหมดได้ทางลิ้งค์
https://goo.gl/swGuuH
ครับ


พิเศษ  มีโอกาสรับฟรี 10,000 บาท  เมื่อทีมงานออกไปสำรวจและได้รับการอนุมัติ
เพียงชี้พิกัดเพื่อแนะนำติดตั้ง เสาสัญญาณเพิ่ม

ลงทะเบียนที่ลิ้งค์
 https://www.dtac.co.th/mybestnetwork
ครับ
Quality Reviewer

เรื่อง: เครือข่ายไม่ดี

@Navaminthra ในกรณีที่มือถือมีสัญญาณขึ้น แต่ว่าไม่สามารถโทรเข้าออกได้ ไม่สามารถส่ง/รับ SMS หรือไม่สามารถเล่นเน็ตได้ เน็ตช้าผิดปกติ เบื้องต้นอยากให้ลองแก้ไขได้ด้วยตัวเอง ตามขั้นตอนต่อไปนี้ก่อนครับ ตามลิ้งค์ครับ
https://goo.gl/5bYCp6


ถ้าลองทำตามที่บอกหมดแล้ว พบว่า น่าจะเกิดจากเครือข่าย จริงๆ
ขออนุญาตแนะนำให้ลองติดต่อแจ้งปัญหา ตรงไปยัง เจ้าหน้า เพื่อให้ทำการตรวจสอบและแก้ไขอย่างละเอียดดู ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์ ด้านล่างข้อความนี้ดูครับ
https://goo.gl/41mEbZ

 


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

dtac call center

เรื่อง: เครือข่ายไม่ดี

 

@Navaminthra   น้องใจดีต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ หากเป็นปัญหาในการใช้งาน internet

ของหมายเลข 099282**** ปัจจุบันทางเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องตรวจสอบกับทางส่วนงานที่เกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

อย่างไรรบกวนรอผลการตรวจสอบภายใน24 ชม. อีกครั้งค่ะ 

 

4841

 

dtac feedback team

สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: เครือข่ายไม่ดี

ถ้าได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่แล้ว ยังไงเดี่ยวรอดูก่อนนะครับว่าสัญญาณจะดีขึ้นรึเปล่า
dtac call center

เรื่อง: เครือข่ายไม่ดี

ขอบคุณ @EZZYECODE  นะคะ โรบอตขยิบตา   หากได้รับการตรวจสอบแล้ว

ทดลองใช้งานแล้ว ยังพบปัญหาเช่นเดิม แจ้งกลับมาทาง inbox ได้เลยนะคะ น้องฟ้า ยินดีดูแลให้อย่างต่อเนื่องค่ะ

 

8547

dtac feedback team