Highlighted
New Comer

อีกแล้วโดนคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้

เคยถามไปแล้วรอบหนึ่งค่ะ​ แต่วันนี้มีข้อความคิดค่าบริการใช้อินเทอร์เน็ตไป10บาทมาอีกแล้วงงมากไม่ได้เปิดใช้เลยใช้เเต่wifiที่บ้าน​ ช่วยตรวจสอบด้วยนะคะเบอร์0874799108​ ถ้ามีมาอีกก็คงต้องย้ายเครือข่ายไปใช้ค่ายอื่น​ เสียเงินฟรีรวม60บาทไม่ได้ทำอะไรเลย

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: อีกแล้วโดนคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้

@Arnie น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087479xxxx จะไม่ได้ระงับสัญญาณ internet ไว้นะคะ สำหรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้ค่ะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

น้องฟ้าแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออกก่อนการเชื่อมต่อ wifi นะคะ อย่างไรก็ตามน้องฟ้าได้ปิด internet จากระบบให้เพิ่มเติมแล้ว หากต้องการใช้ internet แนะนำเปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ค่ะ

10475

dtac feedback team