Highlighted
Regular Viewers

อินเทอร์เน็ต

รบกวนช่วยเช็คสัญญาณเน็ตให้หน่อยค่ะพอดีซื้อซิมเน็ตรายเดือนมา แต่พอเปิดใส่ตัวเครื่องเน็ตช้ามากไม่สามารถโหลดอะไรได้เลยค่ะเพราะช้า 0991109667

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

อินเทอร์เน็ต

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก สำหรับความเร็วในการใช้งาน internet นอกจากแพ็กเกจที่ได้รับแล้วยังขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ พื้นที่ที่ใช้งานและปริมาณผู้ใช้งานในช่วงเวลานั้นๆด้วยนะคะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบ พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team