New here

อินเตอร์เน็ต และ สัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี

เบอร์ปัจจุบันใช้มา 9ปีกับ6เดือน ตอนนี้เป็น platinum blue member อีกเบอร์นึงใช้มา 10+ ปี ครับ คือแจ้งไปหลายรอบมากเลยเรื่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดี รู้สึกไม่คุ้มกับแพกเกจที่เสียเป็นพันเลยครับ / ไม่ได้รับการแก้ไขสักที (Reset เครือข่ายโทรศัพท์ก็แล้ว ไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่ศูนย์ก็แล้ว) ถ้าไม่ได้รับการแก้ไขก็คงอาจจะต้องเปลี่ยนเครือข่ายแล้วอะครับ

1 คำตอบ 1
dtac call center

อินเตอร์เน็ต และ สัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี

เมื่อสักครู่น้องใจดีปังปอนด์ได้ติดต่อกลับคุณ "Greentobli" ไม่สามารถติดต่อได้ น้องใจได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาสัญญาณเน็ตเบื้องต้นให้แล้ว รบกวนคุณ "Greentobli" ปิด-เปิดตัวเครื่อง แล้วลองทดสอบใช้งานใหม่อีกครั้งครับ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ

dtac feedback team