Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

อินเตอร์เน็ตรั่ว

สวัสดีครับ ผมใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 9 บาทได้ 2 ชั่วโมง ทั้งๆที่ปิด mobile dataแล้ว ระบบก็ยังนับเวลาต่อไปเรื่อยๆครับ พึ่งเป็นมาเดือนสองเดือนที่แล้ว

คราวนี้ผมก็มีโอกาสได้เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่+ซิมใหม่ ปรากฏว่าก็ยังรั่วเหมือนเดิม เงินที่เติมก็หายไปเรื่อยๆ ถ้าจะให้มานั่งปิดเปิดโดยการกดรหัสผมก็ไม่สะดวกครับ เพราะแต่ก่อนมันไม่เป็นแบบนี้

ถ้ายังไงรบกวนช่วยแก้ไขให้ผมหน่อยนะครับ เบอร์081631****ครับ ถ้ายังไม่หายก็คงต้องเปลี่ยนค่ายแล้วครับ เพราะเพื่อนๆที่ใช้ค่ายอื่นไม่เป็นแบบผมเลย ผมไม่อยากย้ายเพราะใช้DTACมา10กว่าปีแล้วครับ ขอบคุณครับ

แท็ก (1)
5 คำตอบ 5
dtac call center

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

สำหรับค่าบริการ internet ที่เกิดขึ้นนั้น อาจจะไม่ได้ตั้งใจกดใช้งานซึ่งเครื่องที่ใช้งาน หากไปโดนปุ่มเมนูบางรายการก็จะทำให้มีการเชื่อมต่อ

อันโนมัตินะคะ หรือเป็นจำพวกเครื่อง Smart Phoneต่างๆ  ก็ะทำให้มีการเชื่อมต่ออัตโนมัติเองได้เช่นกันค่ะ  

 

          เพื่อเป็นการป้องกันยอดInternet ที่จะเกิดขึ้น ขอแนะนำปิดจากสัญญาณระบบโดยตรง ได้ที่ *104*72#โทรออก นะคะ 

แต่จะส่งผลทำให้ รับ-ส่ง mms ไม่ได้นะคะ และหากต้องการเปิดใช้งาน ทำรายการยกเลิกการระงับสัญญาณ ได้ที่  *104*71#

โทรออกค่ะ ไม่คิดค่าบริการค่ะ   

 

 

 

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ ทางผมทดสอบกับมือถือที่reset factoryใหม่ๆทั้งเครื่องใหม่เครื่องเก่า  ซึ่งเป็นคนละยี่ห้อกันด้วยครับ(เครื่องเก่าSony Xperia Z2 เครื่องใหม่OnePlus 3) โดยที่ไม่ได้โหลดโปรแกรมเสริมอะไรทั้งสิ้นครับ สรุปเป็นเหมือนกันหมดครับ ฉะนั้นปัญหาน่าจะมาจากทางDTACนะครับ เพราะปัญหานี้พึ่งมาเป็นด้วยครับ ผมเลยสงสัยว่าทางระบบมีปัญหาอะไรรึเปล่า ส่วนทางผมได้ทดสอบจนหมดแล้วก็จนปัญญาครับ ยังไงก็วานรบกวนช่วยตรวจสอบให้ละเอียดด้วยครับ ถ้าเป็นไปได้รบกวนตรวจสอบการใช้งานอินเตอร์เน็ตของผมแล้วดูว่ามีโปรแกรมไหนมันเชื่อมต่อเน็ตของผมตลอดเวลาให้ด้วยครับ ขอบคุณมากๆครับ


ส่วนเรื่องการกดรหัสเพื่อปิด/เปิดอินเตอร์เน็ตนั้นมันไม่สะดวกครับ ขอบคุณที่แนะนำครับ

dtac call center

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

จริงๆ แล้ว  อยากแนะนำให้ลองระงับสัญญาณ   internet จากระบบดูก่อนนะคะ เพื่อที่จะได้ตรวจสอบว่า >>> จะมี่ค่าบริการ internet เกิดขึ้นอีกหรือไม่  หลังจากทีระงับจากระบบโดยตรง หากไม่สะดวกระงับดำเนินการด้วยตนเอง บัดดี้  ยินดีดำเนินการ จากระบบให้นะคะ หากยืนยันให้ระงับให้ รบกวนแจ้งกลับอีกครั้งค่ะ  

dtac feedback team

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

ถ้ากดปิดการใช้อินเตอร์เน็ตด้วยรหัสDTAC เน็ตมันจะไม่รั่วอย่างแน่นอนครับ ซึ่งก่อนหน้าเดือนสองเดือนนี้ผมไม่จำเป็นต้องกดรหัสDTACเน็ตก็ไม่รั่วเลยครับ ใช้เน็ตมาสองสามปีก็ไม่เคยต้องมากดรหัสครับ 
ถ้าจะตรวจสอบลองดูข้อมูลของเมื่อวานก็ได้ครับ

ปล.ตอบกลับไวมาก ขอบคุณครับ สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุข

dtac call center

เรื่อง: อินเตอร์เน็ตรั่ว

บัดดี้ บิวตี้ >>>   ขอแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ  สำหรับในช่วงที่มีการคิดค่าบริการ internet เกิดขึ้น ( และหมายเลขไม่ได้ดำเนินการระงับสัญญาณ จากระบบไว้ )

 

เนื่องจากเครื่องปัจจุบัน ส่วนใหญ่จะเป็นในรูปแบบ Smart Phone ซึ่งจะมีการ update ข้อมูลต่างๆ ก็จะมีการดึงสัญญาณ dtac internet เพื่อใช้

ในการ update ข้อมูลอัตโนมัติ แม้ผู้ใช้งานเครื่อง จะไม่มีการเข้าไปทำรายการใดๆ ที่ตัวเครื่องก็ตามค่ะ

 

(หมายเหตุ : สาเหตุที่อาจทำให้เกิดค่าบริการ dtac internet ขึ้นตามที่ชี้แจงข้างต้น เป็นเพียงสาเหตุโดยทั่วไปที่อาจเกิดค่า dtac internet ขึ้นได้โดยที่ผู้ใช้งานเครื่องไม่ทราบ  เนื่องจากไม่ได้เกิดจากความตั้งใจในการเข้าใช้งานต่างๆ ผ่านสัญญาณ dtac internet ด้วยตนเอง แต่เกิดจากคุณสมบัติตัวเครื่องค่ะ 

 

   เพราะสังเกตุได้จาก ( หากปิดสัญญาณจากระบบ โดยตรง ตามที่คุณ torachoco ได้ทดสอบ หรือเคยใช้งานมาแล้ว ก็จะไม่มีผลการคิดค่าบริการ internet ในช่วงนั้นๆ )  ค่ะ 

dtac feedback team