Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

อยู่ต่างประเทศ โดนตัดสัญญาณ

ปัญหาที่เจอคือ
- เนื่องจากมาญี่ปุ่นจึงซื้อบริการโรมมิ่ง10วัน399 เพิ่ม สามารถใช้งานได้ปกติ
- วันที่14/2/63 พบว่าโดนตัดสัญญาณ เนื่องจากมียอดค้างชำระอยู่ 2 ยอด(ยอดที่2ครบกำหนดชำระ29/2/63) จึงทำการชำระยอดแรก จำนวน 1,648.93 ผ่านบัตรเครดิต มีข้อมูลแจ้งเตือนจากแอพบัตรว่าจ่ายแล้ว
-ลองปิดเปิดสัญญาณใหม่ รีเครื่องใหม่สัญญาณก็ยังไม่เข้าคะ

รบกวนเร่งเปิดสัญญาณให้ด้วยคะ เพราะต้องใช้ทำงานและติดต่อคนมารับส่งสนามบินคะ