ผู้ชมขาประจำ

ห่วย

สัญญาณห่วยมากขึ้นH+ตลอดเปลี่ยนจากคำขอโทษเป็นแก้ไขเป็นปะรำคาญอ่ะ โทรศัพท์อัพเวอร์ชั่นล่าสุดตลอดพอทักไปถามก็อ้างนู่นอ้างนี่พนักงานทำงานแบบไม่มืออาชีพแย่มาก เออแล้วเลิกซะนะอีพวกตัวแทนขายอ่ะหลอกขายซิมรายเดือบแบบ4เมกไม่ลดสปีดไม่อธิบายอะไรเลยอยูมาวันนึงเน็ตลดเหลือ2เมกแต่ตอนขายให้คือไม่แจ้งไงคือต้องการจะเอายอดเลิกเถอะแบบนี้ใช้ค่ายอื่นดีกว่าแย่มากถึงมากที่สุด

แท็ก (2)
1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ห่วย

 

@Wannarat22   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
- ความเร็วที่ test speed ได้ :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

 

และจากการตรวจสอบเบอร์ 062815xxxx ใช้งานเป็นแพ็กเกจ Smart Easy 299 โทรฟรีดีแทค 24 ชั่วโมง สูงสุดครั้งละ 60 นาที (ตั้งแต่นาทีที่ 61 คิดค่าบริการนาทีละ 99 สตางค์)
- เน็ตไม่จำกัด ความเร็วสูงสุด 4 Mbps (รอบบิลที่ 1-6 )
- สำหรับรอบบิลที่ 7-12 ได้รับความเร็วสูงสุด 2 Mbps ค่ะ

 

สำหรับการแจ้งข้อมูลของทางเจ้าหน้าที่ตัวแทนขายนั้น น้องฟ้าขอน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะ เพื่อรวมรวมข้อมูลนำไปปรับปรุงการให้บริการต่อไปนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ

 

10475

dtac feedback team