คำถาม

หากสมัครใช้ dtac Network แล้ว ยังไม่ได้รับ SMS แจ้งการตั้งค่าอัตโนมัติ (OTA) จะทราบได้อย่างไรว่าจะใช้งานได้เมื่อไหร่?

ตอบ

ลูกค้าที่ยังไม่ได้รับ SMS แจ้งบริการตั้งค่าอัตโนมัติ (OTA) มีอยู่ 2 กรณี คือ

1. ลูกค้าอยู่ในกลุ่มเงื่อนไขบริการพิเศษ คือ ลูกค้าที่ใช้บริการข้ามแดนอัตโนมัติ, Multi SIM, Group Bill (Family), ผู้ที่ใช้แอร์การ์ดและแท็บเล็ต ลูกค้าที่อยู่ในกลุ่มเหล่านี้ ต้องเข้ามาโอนย้ายข้อมูลและเปลี่ยนซิมที่ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2556 เป็นต้นไป ติดต่อศูนย์บริการดีแทค คลิก http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html

2. ในกรณีที่ลูกค้าไม่ได้ติดเงื่อนไขบริการพิเศษตามที่ระบุในข้อ 1 ทางบริษัทจะเริ่มทยอยย้ายข้อมูลไปยังโครงข่ายใหม่ TriNet ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมเป็นต้นไป

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
2 จาก 2
อัพเดตล่าสุด:
‎07-04-2015 01:36
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (1)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง