คำถาม

หากดีแทคไม่ได้รับการเยียวยาเกี่ยวกับการใช้คลื่น 850 และ 1800MHz. ลูกค้าต้องทำอย่างไร

ตอบ

 

ทางดีแทคได้มีการเตรียมการเพื่อดูแลลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไว้แล้วค่ะ ทางดีแทคได้ดำเนินการติดต่อลูกค้าดีแทคในระบบสัมปทานโดยตรงมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวจะเป็นผู้สูงอายุ ผู้ที่ไม่สะดวกในการเดินทางไปดำเนินการที่สำนักงานบริการ รวมทั้งผู้ที่อยู่ในชนบท และพร้อมดูแลโดยเสนอให้ลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเปลี่ยนซิมและเครื่องให้สามารถใช้งานโทรศัพท์ได้อย่างต่อเนื่องหลังสัมปทานสิ้นสุดลง แต่ก็ยังมีลูกค้าที่ยังไม่ได้ดำเนินการให้แล้วเสร็จ ซึ่งทางดีแทคก็ได้เร่งขยายเครือข่ายเพื่อรองรับกับสถานการณ์ดังกล่าว และคาดว่าจะใช้เวลาอีกราว 3-6 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ โดยในระหว่างนี้ ดีแทคต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้นกับลูกค้าบางส่วนในบางพื้นที่ด้วยนะคะ แต่พวกเราทุกคนมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดแน่นอนค่ะ หากลูกค้าต้องการทราบว่าจะได้รับผลกระทบหรือไม่ สามารถตรวจสอบได้โดยกด *444# โทรออกค่ะ

ประวัติเวอร์ชัน
การแก้ไขครั้งที่
4 จาก 4
อัพเดตล่าสุด:
‎07-09-2018 11:25
อัพเดตแล้วโดย:
 
ฉลาก (3)
ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง
ความคิดเห็น

ปัญหาสัญญาณแย่มาก อยู่ดีๆ ก็หายบ่อยๆ กำลังตัดสินใจทางเลือกคือเปลี่ยนค่ายบริการ