New Comer

หักเงินค่าอินเทอร์เน็ตแต่ไม่ได้เปิดใช้

มีsmsหักค่าบริการเน็ต​ แต่ไม่ได้เปิดเน็ตหรือสมัครเน็ตเครือข่าย​ เลย​ เล่นแต่wifiของบ้าน​ เกิดอะไรขึ้นค่ะหักสองรอบแล้ววันนี้​ ช่วยตรวจสอบด้วยค่ะ​ เบอร์โทรนี้​0874799108

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: หักเงินค่าอินเทอร์เน็ตแต่ไม่ได้เปิดใช้

@Arnie สำหรับการเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone ดังนี้นะคะ
1. กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง
2. บาง App ในเครื่องจำเป็นต้องใช้สัญญาณ 3G/4G เพื่อสื่อสารกับระบบของมือถือ เพื่อยืนยันเบอร์ที่ใช้งานในเครื่อง เช่น Passbook App ซึ่งเป็น App พื้นฐานของเครื่อง เป็นต้น
3. กรณีเครื่องเข้าสู่ภาวะ Sleep Mode เครื่องจะสลับจากการจับสัญญาณ wifi มาเป็น 3G/4G อัตโนมัติ

น้องฟ้าแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก เพื่อป้องกันการถูกคิดค่า internet ค่ะ
และหากต้องการใช้งาน internet แนะนำ เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก ค่ะ

10475

dtac feedback team