dtac Online Community

ทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ ทุกปัญหาที่คุณอยากถาม
มีคนช่วยตอบ

หน้าจอขึ้นไม่มีสัญญาณ (no service) จะต้องทำอย่างไร?

เริ่มต้นโดย Community Manager บน ‎16-11-2016 03:11 - แก้ไขล่าสุดเมื่อ ‎17-11-2016 11:09 โดย นักตอบมือใหม่ Samii_go

คำถาม

ลูกค้า dtac Network ที่หน้าจอขึ้นไม่มีสัญญาณ (no service) จะต้องทำอย่างไร?

ตอบ

แนะนำลูกค้าให้เปิด-ปิดเครื่องใหม่ ทั้งนี้หากยังไม่สามารถใช้งานได้ แนะนำให้ลูกค้าติดต่อศูนย์บริการดีแทคหรือติดต่อดีแทค call center 1678 เพื่อดำเนินการแก้ไข หรือ กด *1840 หรือส่งเรื่องมายัง dtac Online community  ได้ทางอินบ๊อกซ์โดยคลิก >>> @dtac_feedback 


ผู้มีส่วนร่วมในบทความนี้